Cơm tấm của bố.

Buổi chiều bạn mẹ hỏi bạn bố ” hôm nay nhà mình ăn gì nhỉ ?”, bạn bố thỏ “thỏ thẻ” đề nghị ” Cơm tấm , sườn, bì , chả trứng “..okela ..ý bố luôn luôn được ưu tiên xếp thứ 3 sau ý của bạn Tí và Nhí , nhưng hôm nay hai bạn không có ý kiến gì nên nhà mình có món cơm tấm vậy .

Đi chợ về, bạn bố và hai bạn con vật lộn với nhau trong nhà tắm, còn mẹ múa may dưới bếp ..thành quả cho bữa chiều đây:

Bữa chiều của bố

Bạn con tắm xong ra ngồi hít hà “của bố Hưng hả mami?”

Mình hỏi xong rồi mình sờ tí nhé?

Nhưng mình có bát cơm của mình rồi…chỉ sờ thôi chứ mình măm măm cơm mami làm riêng cho mình

Buổi chiều bạn bố tranh thủ đi mua sữa cho hai bạn con và tha về cho bạn mẹ chỗ hồng này, bạn mẹ rú lên”đắt thế mà sao bố mua làm gì ?”, bố cười toe toét ” bố biết mẹ đang thích ăn hồng”..hờ hờ ..bạn này có khi chuyển nghề bói toán được rồi đấy..hehehehe

Bởi vậy mình bonus thêm nồi bún riêu để ngày mai hai bố con ăn sáng đi làm, đi học …mình cũng hơi tốt bụng một tí.

2 phản hồi

  1. Sao com cua bo no thi long hoành trang mà com cua Ti toi qua vay! bao voi Ti phai khieu nai bà bep khong cong bang day nhe! Em gai oi sao mà gioi qua vay , làm cho qua phai ganh ti do nha , qua khong làm nhieu mon nhu em , chi biet mo tiem bat thuc an cho nguoi Phap thoi ! khong biet làm nhieu nhu em vay dau!!!co mo nhà hang khong ?hay chi mo tai nhà ban cho cha con cua Ti và Nhi ?! Nhu vay là may nguoi khach do co phuoc lam day nha!!!Chuc em gai thành cong hon , che bien nhieu hon nua de cho gia dinh duoc thuong thuc và cac doc gia duoc huong hoi ké !!! Cam on em gai nhieu lam nha ve nhung cach nau nuong mà em gai da goi len internet cho moi nguoi !!!!!

Trả lời

