Bún cá cho ” đứa ” thèm cá

Mang một niềm đam mê bất tận với cá và các loại mắm, hải sản …bởi vậy nên việc thích ăn và luôn thèm ăn bún cá là điều rất ..rất ..dễ hiểu …Nhưng vấn đề là nhà có “một đứa” không thích ăn các loại mắm, không thích ăn cá ..” 2 đứa kia” thì thường bị “ăn ép” ..chỉ có đứa còn lại ..đứa mê mắm, mê cá là luôn trầy trật với những cơn thèm bất tận ..đã thế cái “đứa lớn” còn tuyên bố “rùng rợn” là : Nếu mà mà bún mắm thì sẽ “bỏ nhà ra đi “..hị hị ..công nhận mỗi lần nấu bún mắm nhà mình “thơm nồng “suốt cả tuần chưa hết mùi ..rất may là bạn ấy không tuyên bố nấu bún cá nên mình vẫn có bún cá để ăn

2 phản hồi

  1. Chào BẾP NHÀ TÍ NHÍ!
    Đêm qua khó ngủ mà lại cứ nghĩ đến món xôi chim bồ câu (cứ như gở chết vậy). Thế nên sáng ra lang thang vào mạng hỏi cách làm món ấy. Rà một phát bấm ngay vào BẾP NHÀ TÍ NHÍ! Vậy là lần đầu tiên mình ghé thăm nhà, cho mình gửi lời chào cả nhà! Chúc ngày cuối tuần thật vui!
    Mình chưa đọc nhiều bài, nhưng điểm qua một số bài thì thấy thích lối viết và hướng dẫn cụ thể của BNTN. Mình sẽ làm thử các món theo cách của BNTN, và mong BNTN chia sẻ kinh nghiệm cho mình nhé! Mình sống ở Sài gòn, gốc Hải phòng. BNTN đang định cư ở đâu?

    • Hi …cảm ơn Hà đã vào bếp Tí Nhí nhé( icon cười toe toét)
      , đây là trang mẹ cháu lập ra nhằm mục đích lưu giữ lại những công thức nấu ăn , hy vọng con gái sau này sống ở nước ngoài nhưng vẫn giữ được nét văn hóa ẩm thực của người Việt Nam ạ .

Trả lời

